Về trang sức Bạc Lấp Lánh

Giới thiệu chung

Bạc Lấp Lánh tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối khắp các tỉnh thành phố, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.

Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác bởi chúng tớ dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Các dòng sản phẩm chính của Bạc Lấp Lánh luôn tạo được dấu ấn đối với đông đảo Quý khách hàng như: 
–  Trang sức bạc
– Trang sức kỷ niệm
– Trang sức bạc Phát Tài
– Quà tặng

Không chỉ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng khó tính nhất, Bạc Lấp Lánh còn mang đến những chính sách hậu mãi tốt nhất. 
Luôn tâm niệm, một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản vô giá của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia, chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng trong hành trình khẳng định vị thế một thương hiệu quốc gia giàu khát vọng chinh phục thị trường nội địa, vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.

Trụ sở: 27 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 0971563043
Email: baclaplanh@gmail.com – Website: www.baclaplanh.com